หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หัวถนน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
อบต.หัวถนน
อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร
www.huatanoan.go.th
อบต.หัวถนน
อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร
www.huatanoan.go.th
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
ศูนย์รวมใจของตำบล
วัดโนนดุม
หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
วัดอุเบกขาราม
กิจกรรมโรงเรียนวิถีพุทธ
ผลิตภัณฑ์เสริม สร้างรายได้
องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน
Huatanoan Subdistrict Administrative Organization
1
2
3
4
5
 
วิสัยทัศน์ อบต.หัวถนน การคมนาคมสะดวก สนับสนุนการศึกษา ส่งเสริมเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิต ประชาชนมีส่วนร่วม ชุมชนเข้มแข็ง สืบสานวัฒนธรรม
 
 
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน เรื่อง สอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงศูนย์เด็ก ก่อสร้างโรงอาหารและห้องน้ำ  
 







ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน

เรื่อง  สอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงศูนย์เด็ก  ก่อสร้างโรงอาหารและห้องน้ำ
ณ  องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน   อำเภอคลองขลุง  จังหวัดกำแพงเพชร
--------------------------------

ด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน   มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงศูนย์เด็ก  ก่อสร้างโรงอาหารและห้องน้ำ   ณ  องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน   อำเภอคลองขลุง  จังหวัดกำแพงเพชร  ตามแบบแปลนและรายละเอียดขององค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  กำหนด    พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ฯ   จำนวน  ๑  ป้าย    
โดยกำหนดราคากลาง  ๘๒๒,๐๑๙.-  บาท  (แปดแสนสองหมื่นสองพันสิบเก้าบาทถ้วน)  ระยะเวลาดำเนินงาน  ๖๐  วัน

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

๑. เป็นนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหาร
                         ราชการส่วนท้องถิ่น  ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา
๓. มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๔๑๑,๐๐๑.-  บาท    

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง   ในวันที่  ๑๔  มกราคม  ๒๕๕๔    ในเวลา  ๐๙.๐๐ น.   ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  
ณ  สถานที่ก่อสร้าง  องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดในวันและเวลาเดียวกัน  หากผู้ใดไม่มาดูสถานที่ก่อสร้าง    และรับฟังคำชี้แจงในวันและเวลาที่กำหนด    ทางองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  จะถือว่าได้รับทราบสถานที่ก่อสร้างและปัญหา  อุปสรรคต่างๆ  ดีแล้ว  หากท่านมีปัญหาและอุปสรรคในการทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความรับผิดชอบต่อองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนนไม่ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่  ๑๑  มกราคม  ๒๕๕๔  ถึงวันที่   ๒๕  มกราคม  ๒๕๕๔
ระหว่างเวลา   ๐๘.๓๐ น.  ถึงเวลา  ๑๖.๓๐ น.   ในการยื่นซองสอบราคา  ผู้เสนอราคาจะต้องผนึกซองจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา  โดยยื่นก่อนวันเปิดซองสอบราคา  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  หรือส่งทางไปรษณีลงทะเบียนตอบรับ  ภายในวันที่  ๑๑  มกราคม  ๒๕๕๔  ถึงวันที่   ๒๕  มกราคม  ๒๕๕๔   ระหว่างเวลา   ๐๘.๓๐ น.  ถึงเวลา  ๑๖.๓๐ น.  สำหรับกรณีที่เป็นการยื่นซองทางไปรษณีย์ ให้ถือวันและเวลาที่องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนนลงรับจากไปรษณีย์   เป็นเวลารับซองสอบราคา   เมื่อพันกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้ว    จะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด  

กำหนดเปิดซองสอบราคา จะเปิดซองสอบราคาในวันที่   ๒๖   มกราคม    ๒๕๕๔    
ณ    ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารที่ว่าการอำเภอคลองขลุง      ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๐๐  น.  เป็นต้นไป
              
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๒,๐๐๐.-  บาท  (สองพันบาทถ้วน)  ได้ที่  ส่วนดารคลังองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  ตำบลหัวถนน  อำเภอคลองขลุง  จังหวัดกำแพงเพชร  ในระหว่างวันที่  ๑๑  มกราคม  ๒๕๕๔  ถึงวันที่   ๒๕  มกราคม  ๒๕๕๔  ระหว่างเวลา  ๐๘.๓๐ น.  ถึงเวลา  ๑๖.๓๐ น.   หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข
    (๐ – ๕๕๘๖ - ๕๐๒๗)    www. huatanoan.go.th        

ประกาศ   ณ  วันที่   ๑๐   เดือน  มกราคม   พ.ศ.  ๒๕๕๔


                                                        (นายดาวเรือง    อยู่เต็มสุข)
              นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน



เอกสารสอบราคาจ้าง  เลขที่   ๑๘/๒๕๕๔
สอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงศูนย์เด็ก  ก่อสร้างโรงอาหารและห้องน้ำ
ณ  องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน   อำเภอคลองขลุง  จังหวัดกำแพงเพชร
ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  ลงวันที่   ๑๐  มกราคม  ๒๕๕๔
......................................................

องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน    ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า   “องค์การบริหารส่วนตำบล”   มีความประสงค์จะสอบราคาจ้าง โครงการปรับปรุงศูนย์เด็ก ก่อสร้างโรงอาหารและห้องน้ำ  ณ  องค์การบริหารส่วน-ตำบลหัวถนน   อำเภอคลองขลุง  จังหวัดกำแพงเพชร    ตามแบบแปลนและรายละเอียดขององค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน  กำหนด    พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ฯ  จำนวน  ๑  ป้าย    โดยกำหนดราคากลาง  ๘๒๒,๐๑๙.-  บาท  (แปดแสนสองหมื่นสองพันสิบเก้าบาทถ้วน)  ระยะเวลาดำเนินงาน  ๖๐ วัน  นั้น

ซึ่งมีคุณลักษณะเฉพาะตรงตาม แบบแปลนที่องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนนกำหนด    โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด  ดังต่อไปนี้

๑. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา
๑.๑ แบบรูปรายการละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ
๑.๒ แบบใบเสนอราคา
๑.๓ แบบสัญญาจ้าง
๑.๔ แบบหนังสือค้ำประกัน  (หลักประกันสัญญา)
๑.๕ ใบแจ้งปริมาณงาน

๒. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
๒.๑  ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้าง  และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล
๒.๒ ผู้เสนอราคาจะต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๒.๓ ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา     มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน  
กับงานที่สอบราคาจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๙๐,๗๐๑.- บาท (เก้าหมื่นเจ็ดร้อยหนึ่งบาทถ้วน)   และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ  หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น   หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ




  /๓. หลักฐาน..............




- ๒ -


๓. หลักฐานการเสนอราคา

ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคา  ดังนี้
๓.๑ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท หรือ บริษัทปีปัจจุบัน  และสำเนาใบ
ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)   พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
สำหรับผู้ประกอบการประเภทร้านค้าจะต้องมีสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์และใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)  พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
๓.๒ หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้
บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน
๓.๓ สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง   (ในกรณีที่มีการ  
กำหนดผลงานตามข้อ  ๒.๓)
๓.๔ บัญชีรายการก่อสร้าง  หรือใบแจ้งปริมาณงาน  ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ  อุปกรณ์  
ค่าแรงงาน  ภาษีประเภทต่าง ๆ  รวมทั้งกำไรไว้ด้วย
๓.๕ บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

๔.  การยื่นซองสอบราคา

๔.๑  ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้ โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ  ทั้งสิ้น  และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน  ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร โดยไม่มีการขูดลบ หรือแก้ไข  หากมีการขูดลบ  ตก  เติม  แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคา พร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

๔.๒  ผู้เสนอราคาจะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน
      ในการเสนอราคา  ให้เสนอเป็นเงิน  และเสนอราคาเพียงราคาเดียว   โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย  และหรือต่อรายการ  ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายในเสนอราคาให้ถูกต้อง  ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ  ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม  ภาษีอากรอื่น   และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว

ราคาที่เสนอ  จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า    ๑๒๐  วัน     นับแต่วันเปิดซองสอบราคา โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้
๔.๓ ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ ไม่เกิน  ๖๐  วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง  หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบลให้เริ่มทำงาน  
๔.๔ ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอแคตตาล็อค  และหรือแบบรูปรายการละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของ................ไปพร้อมใบเสนอราคา  เพื่อประกอบการพิจารณา  หลักฐาน  ดังกล่าวนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะยึดไว้เป็นเอกสารของทางราชการ



/สำหรับ.................


-๓-

สำหรับแคตตาล็อคที่แนบให้พิจารณา  หากเป็นสำเนารูปถ่ายจะต้องรับรองสำเนาถูกต้อง โดยผู้มีอำนาจทำนิติกรรมแทนนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดาที่เข้าสอบราคา หากคณะกรรมการเปิดซองสอบราคามีความประสงค์จะขอดูต้นฉบับแคตตาล็อค ผู้เสนอราคาจะต้องนำต้นฉบับมาให้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาตรวจสอบภายใน.......วัน
๔.๕ ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างพัสดุที่เสนอ จำนวน..........(หน่วย)  เพื่อใช้ในการตรวจทดลองหรือประกอบการพิจารณา  และหรือประกอบสัญญา  ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ  ที่เกิดขึ้นแก่ตัวอย่างดังกล่าว  ตัวอย่างที่เหลือหรือไม่ใช้แล้ว องค์การบริหารส่วนตำบลจะคืนให้แก่ผู้เสนอราคา
๔.๖  ก่อนยื่นซองสอบราคา  ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา รายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะ ฯลฯ  ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
๔.๗  ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย    จ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา  โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า    “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่  
๑๘/ ๒๕๕๔”   โดยยื่นโดยตรงต่อองค์การบริหารส่วนตำบล หรือส่งทางไปรษณีลงทะเบียนตอบรับ   ในวันที่  ๑๑  มกราคม  ๒๕๕๔  ถึงวันที่   ๒๕  มกราคม  ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา   ๐๘.๓๐ น.  ถึงเวลา  ๑๖.๓๐ น.  
สำหรับกรณีที่เป็นการยื่นซองทางไปรษณีย์ ให้ถือวันและเวลาที่องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนนลงรับทางไปรษณีย์  เป็นเวลารับซองสอบราคา  

เมื่อพันกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้ว    จะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด        และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา จะเปิดซองสอบราคาในวันที่  ๒๖  มกราคม   ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป  ณ    ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารที่ว่าการอำเภอคลองขลุง  

๕.  หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
๕.๑  ในการสอบราคาครั้งนี้  องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม
๕.๒  หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ  ๒  หรือยื่นหลัดฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง  หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ   ๓  หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ  ๔  แล้ว  คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น  เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อยหรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ  ทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น
๕.๓ องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา  โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี  ดังต่อไปนี้
(๑)  ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น   ในบัญชีผู้รับเอกสารเสนอราคา  หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล
(๒)  ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา  หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
(๓)  เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็น
สาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น
(4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ  ตก  เติม  แก้ไข  เปลี่ยนแปลง  โดยผู้เสนอราคามิได้ลายมือชื่อพร้อมประทับตาม  (ถ้ามี)  กำกับไว้

/๕.๔  ในการตัดสิน.................


-๔-


๕.๔   ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา    คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง  สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิ์ที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
๕.๕  องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะมีรับราคาต่ำสุด  หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้  และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด  หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใดหรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา  ทั้งนี้  เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ  และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด  ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้  รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุดเสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้  คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจงและแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น

๖. การทำสัญญาจ้าง
ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ  ๑.๓    กับองค์การบริหารส่วนตำบล    ภายใน   ๗   วัน  นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง  และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ
ร้อยละห้า  (๕%)   ของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้   ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญาโดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด   ดังต่อไปนี้
๖.๑  เงินสด
          ๖.๒  เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล  โดยเป็นเช็คลงวันที่ทำสัญญาหรือ
ก่อนหน้านั้นไม่เกิน  ๓  วันทำการของทางราชการ
๖.๓ หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ  ๑.๔
๖.๔  พันธบัตรรัฐบาลไทย
๖.๕  หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุนที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่าง ๆ ทราบแล้ว โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด  (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงิน
ไม่เกิน  ๑๐  ล้านบาท)
  

หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน  ๑๕  วัน     นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้รับจ้าง)  พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว



/๗. ค่าจ้าง.................

-๕-

๖. ค่าจ้างและการจ่ายเงิน  (สัญญาเป็นราคาเหมารวม)

     องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้าง  โดยแบ่งออกเป็น    ๑    งวด   ดังนี้
     งวดที่  ๑  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ ....-.......... ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน..................................................................................................      ให้แล้วเสร็จภายใน .......-...... วัน
     งวดที่  ๒  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ .....-........ ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน...................................................................................................     ให้แล้วเสร็จภายใน ......-....... วัน
    งวดที่  ๓  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ .....-....... ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน ....................................................................................................    .ให้แล้วเสร็จภายใน ......-....... วัน
                         งวดที่  ๔   เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ .....-....... ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน
...................................................................................................      ให้แล้วเสร็จภายใน ......-....... วัน
  งวดสุดท้าย  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   ๑๐๐   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานทั้งหมดให้แล้วเสร็จเรียบร้อยตามสัญญา  รวมทั้งทำสถานที่ก่อสร้างให้สะอาดเรียบร้อย

๘.  อัตราค่าปรับ
     ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ  ๐.๑๐  ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน

๙.  การรับประกันความชำรุดบกพร่อง
      ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ  หรือทำสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ  ๑.๓  แล้วแต่กรณี จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้นภายใน ระยะเวลาไม่น้อยกว่า  ๒  ปี   นับถัดจากวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้รับมอบงาน  โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน   ๗  วัน  นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง

๑๐.  ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ  
                       ๑๐.๑  เงินค่าจ้างสำหรับงานครั้งนี้  ได้มาจากงบประมาณเงินจ่ายขาดเงินสะสม  
        การลงนามในสัญญา  จะกระทำได้ต่อเมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้รับอนุมัติเงินค่าก่อสร้างจากงบประมาณจ่ายขาดเงินสะสมแล้วเท่านั้น      
        ๑๐.๒  เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงจ้างตามสอบราคาจ้างแล้ว  ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศและของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่  และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมรตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด  ผู้เสนอราคา  ซึ่งเป็นผู้รับจ้างจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี  ดังนี้
(๑)  แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชยนาวีภายมใน  ๗  วัน  นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ  เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
(๒)  จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย  หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย  เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชยนาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย  ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น  หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น

     /(๓)  ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม.......  


- ๖ -

(๓)  ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม  (๑)  หรือ  (๒)  ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี

๑๐.๓ ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ  ๖  องค์การบริหารส่วนตำบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย  (ถ้ามี)  รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

๑๐.๔   องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือ
ข้อกำหนดแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด  (ถ้ามี)

๑๑. มาตรฐานฝีมือช่าง
เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้     ตกลงจ้างก่อสร้างตามประกาศนี้แล้ว ผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว ผู้เสนอราคาจะต้องมีและใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม หรือผู้    มีวุฒิบัตรระดับ ปวช.  ปวส.  และ ปวท.  หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรองให้เข้ารับราชการได้  ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ  ๑๐  ของแต่ละสาขาช่าง  แต่จะต้องมีช่างจำนวนอย่างน้อย  ๑  คน   ในแต่ละสาขาช่างดังต่อไปนี้
๑๑.๑       ....................-.............................................................................
๑๑.๒       .....................................................................................................
๑๑.๓       .....................................................................................................


๑๒ .  ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้างผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายและระเบียบได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด






องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน

วันที่   ๑๐    เดือน  มกราคม  พ.ศ.  ๒๕๕๔


  




 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ม.ค. 2554 เวลา 12.00 น. โดย คุณ สาคร เนื่องพุกก์

ผู้เข้าชม 3407 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก

093-196-6574
ร้องทุกข์ ร้องเรียน โทร.
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10