หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หัวถนน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
อบต.หัวถนน
อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร
www.huatanoan.go.th
อบต.หัวถนน
อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร
www.huatanoan.go.th
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
ศูนย์รวมใจของตำบล
วัดโนนดุม
หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
วัดอุเบกขาราม
กิจกรรมโรงเรียนวิถีพุทธ
ผลิตภัณฑ์เสริม สร้างรายได้
องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน
Huatanoan Subdistrict Administrative Organization
1
2
3
4
5
 
วิสัยทัศน์ อบต.หัวถนน การคมนาคมสะดวก สนับสนุนการศึกษา ส่งเสริมเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิต ประชาชนมีส่วนร่วม ชุมชนเข้มแข็ง สืบสานวัฒนธรรม
 
 
 


 
โครงการช่วงปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

องค์การบริหารส่วนตำบลหัวถนน กำหนดจัดทำโครงการช่วงปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 จำนวน 3 โครงการ ดังนีั้
1.โครงการอนุรักษ์ดนตรีไทย เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกความเป็นไทยให้เด็กและเยาวชน ได้ตระหนังถึงความเป็นชาติไทยสิ่งสำคัญประการหนึ่ง ได้เรียนรู้ในด้านดนตรี นาฏศิลป์ กีฬาไทยและพื้นบ้าน เพระดนตรี นาฏศิลป์ กีฬาไทยและพื้นบ้าน เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สะท้อนวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของบรรพบุรุษไทยโดยได้ผสมผสาน ภูมิปัญญาในแต่ละเรื่องไว้อย่างกลมกลืน และชาญฉลาด เมื่อเด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ถึงความเป็นมา รู้คุณค่าแลเกิดทักษะทางด้านดนตรี นาฏศิลป์ กีฬาไทยและพื้นบ้าน จะทำให้เกิดความซาบซึ้ง รักและหวงแหนเกิดการอนุรักษ์สืบทอดมรดกอันล้ำค่า               ทางดนตรีไทย นาฏศิลป์ กีฬาไทยและพื้นบ้าน จากบรรพบุรุษให้ยั่งยืนสืบไปในสังคมไทยและชาติไทย
2.โครงการค่ายนาฏศิลป์ไทยสำหรับเยาวชน  เพื่อให้เด็กและเยาวชนในเขตตำบลหัวถนน มีจิตใจงดงาม มีสุนทรียภาพ   เห็นคุณค่าความสำคัญของศิลปวัฒนธรรม  ให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ มีสมาธิในการทำงาน มีระเบียบวินัย ความรับผิดชอบ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข และเป็นการแสดงถึงความเป็นชาติไทย ที่มีประเพณีตลอดจนแบบอย่างทางศิลปะการเสดงต่างๆ ที่ถ่ายทอดมาเป็นเอกลักษณะ สืบทอดต่อกันมาจนกลายเป็นวัฒนธรรมที่สำคัญ และยังสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชาวไทยในแต่ละท้องถิ่นร่วมทั้งลักษณะของสังคมไทยที่มีความแตกต่าง ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไทยและศิลปะประจำชาติ และยังจัดเป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่ก่อให้เกิดการแสดงออกที่งดงาม ไม่สูญหายไปจากความทรงจำ อันเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน
3.โครงการค่ายศิลปะสำหรับเยาวชน  ช่วยพัฒนาให้ผู้เรียนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์  มีจินตนาการทางศิลปะ ชื่นชมความงาม  มีสุนทรียภาพ ความมีคุณค่า ซึ่งมีผลต่อคุณภาพชีวิตมนุษย์ กิจกรรมทางศิลปะช่วยพัฒนาผู้เรียนทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์ สังคม สร้างโอกาสในการฝึกฝนและเตรียมความพร้อมในการสอบความถนัดทางศิลปะ ตลอดจนการนำไปสู่การพัฒนาสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความเชื่อมั่นในตนเอง อันเป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพได้ และเพื่อบำรุงรักษา ส่งเสริมและอนุรักษ์ สถาบันศาสนา ศิลปะ จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น วัฒนธรรมอันดีของท้องถิ่น เพื่อให้เกิดสังคมภูมิปัญญาแห่งการเรียนรู้ และสังคมที่เอื้ออาทรต่อกัน สืบทอดวัฒนธรรมความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์และความเป็นไทยและท้องถิ่น  

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 พ.ค. 2555 เวลา 12.02 น. โดย คุณ สุมาลี กสินรัมย์

ผู้เข้าชม 1504 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/8

ลำดับภาพที่ 2/8

ลำดับภาพที่ 3/8

ลำดับภาพที่ 4/8

ลำดับภาพที่ 5/8

ลำดับภาพที่ 6/8

ลำดับภาพที่ 7/8

ลำดับภาพที่ 8/8
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก

093-196-6574
ร้องทุกข์ ร้องเรียน โทร.
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10